Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y theo các bài thuốc dân gian được nhiều nam giới tìm kiếm và áp dụng bởi nguyên liệu dễ tìm, thực hiện đơn giản mà lại không tốn kém nhiều chi phí. Tuy nhiên, cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y có thực sự mang lại hiệu quả hay không?

Bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh với mọi nam giới bởi nó đe dọa nghiêm trọng đời sống tình cảm, tinh thần của cánh mày râu. Tuy nhiên, do tâm lý ngại đi khám nên phần lớn nam giới thường tự mua thuốc về dùng. Các loại thuốc chữa yếu sinh lý bán tràn lan trên thị trường hiện nay tuy có tác dụng nhanh chóng nhưng thường để lại hậu quả cho sức khỏe người dùng sau này.

Do đó, ngày càng nhiều nam giới tìm đến các bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y với nguyên liệu đơn giản, ít tốn kém mà lại có thể thực hiện tại nhà.

Cac bai thuoc chua yeu sinh ly nam gioi

Các bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y

Có rất nhiều cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y, trong đó có thể kể đến 3 bài thuốc sau đây:

+ Gừng tươi

Trong gừng tươi có các hợp chất như gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng kích thích mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sự co thắt tuần hoàn máu, do đó có tác dụng giúp cải thiện khả năng cương dương cho nam giới.

Nam giới có thể dùng gừng chữa yếu sinh lý bằng cách uống nước gừng, trà gừng, ăn kèm gừng với các món ăn hàng ngày hoặc ép nước gừng tươi trộn với mật ong và nửa quả trứng gà luộc ăn mỗi ngày, trước khi quan hệ 30 phút.

+ Cá chạch

Theo Đông y, cá chạch có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết, chống lão hóa. Từ xưa Đông y đã dùng cá chạch như 1 vị thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới. Có thể dùng cá chạch để chữa yếu sinh lý bằng cách nấu cháo cá chạch để ăn.

+ Thịt chim sẻ

Theo Đông Y, thịt chim sẻ có vị ngọt, tính ấm; Có tác dụng chữa yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, tăng cường ham muốn cho nam giới. Do đó, dùng thịt chim sẻ nấu ăn cũng là một bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y được nhiều người áp dụng.

► Vậy chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y có thực sự hiệu quả?

Các chuyên gia nam khoa cho biết, các bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng đông y có ưu điểm là nguyên liệu dễ tìm, dễ thực hiện, an toàn, ít tốn kém và có thể tự thực hiện tại nhà. Song vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm như:

- Chỉ nên áp dụng đối với trường hợp nam giới bị yếu sinh lý ở mức độ nhẹ, mới phát bệnh.

- Hiệu quả của phương pháp này rất chậm, nên nam giới cần phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài mới thấy hiệu quả. Do đó, rất tốn thời gian và công sức.

- Hơn nữa, yếu sinh lý xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó có thể do nam giới mắc phải bệnh lý nam khoa nào đó. Vì thế, những bài thuốc này chỉ có tác dụng hỗ trợ giúp làm giảm triệu chứng tạm thời chứ không thể điều trị khỏi yếu sinh lý từ nguyên nhân gây bệnh.

- Việc tự ý điều trị tại nhà khi không rõ tình trạng bệnh cũng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, khiến bệnh nặng hơn, khó điều trị về sau.

Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên nam giới ngay khi có triệu chứng yếu sinh lý nên chủ động đi thăm khám sớm tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được chuyên gia xác định xác định nguyên nhân gây bệnh và đưa ra hướng khắc phục phù hợp.

Những phương pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả hiện nay

Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý hiệu quả, nhanh chóng, nam giới nên đến gặp chuyên gia để thăm khám. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ bệnh mà chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

Nhung phuong phap chua yeu sinh ly hien nay

Việc điều trị yếu sinh lý phải dựa vào nguyên nhân cũng như mức độ bệnh

Một số phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả hiện nay như:

+ Biện pháp tâm lý: Áp dụng cho những nam giới bị yếu sinh lý do áp lực, căng thẳng, stress… Bác sĩ sẽ hỗ trợ nam giới để có cách kiểm soát suy nghĩ, giữ tâm lý được ổn định thoải mái.

Sử dụng thuốc: Có thể chữa yếu sinh lý bằng cách sử dụng các loại thuốc đặc trị hoặc thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới tùy vào tình trạng bệnh.

Phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ Châu Âu: Áp dụng đối với nam giới có quá nhiều dây thần kinh lưng dương vật. Giúp nam giới giảm sự nhạy cảm dương vật, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

Phương pháp cấy dụng cụ vào dương vật: Áp dụng cho trường hợp bị yếu sinh lý ở mức độ nặng.

Ngoài ra, nam giới cũng nên tập thói quen sinh hoạt lành mạnh, bổ sung thực phẩm bổ thận – tráng dương, tập thể dục đều đặn, hạn chế thức khuya, tránh xa các chất kích thích như: bia, rượu, thuốc lá,… để hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị.

Tại TPHCM, nam giới có thể đến Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được điều trị yếu sinh lý hiệu quả, nhanh chóng. Đây là một trong số ít địa chỉ uy tín chuyên khám chữa các bệnh nam khoa, đặc biệt là yếu sinh lý được đông đảo nam giới gần xa lựa chọn.

Không chỉ sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, cùng hệ thống máy móc hiện đại mà phòng khám còn áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp điều trị yếu sinh lý kể trên mang lại hiệu quả tối ưu, đảm bảo an toàn cho nam giới. Giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phòng the, tự tin trước bạn tình.

Gọi ngay đến Hotline 028 3923 9999 hoặc NHẤN DƯỚI ĐÂY nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp cũng như đặt lịch hẹn khám với chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

tư vấn hình